26/09/2023

VNPAY-POS - Giải pháp quản lý thanh toán & bán hàng giúp bạn “nhàn hơn”!

Chia sẻ
https://1697681816.cloud.edgevnpay.vn//sposcms/b3d0bc884dcc48a39c755e694b6ce264.jpg

VNPAY-POS tự hào là giải pháp quản lý thanh toán và bán hàng tích hợp nhiều tính năng giúp chủ doanh nghiệp/cửa hàng “nhàn” hơn. Cùng tìm hiểu vì sao bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn khi ứng dụng giải pháp VNPAY-POS vào mô hình kinh doanh bán lẻ của mình nhé!

1. Giới thiệu về giải pháp quản lý bán hàng VNPAY-POS

VNPAY-POS là giải pháp được phát triển bởi VNPAY - một fintech tiên phong về thanh toán điện tử tại Việt Nam hiện nay. 

Giải pháp VNPAY-POS ra đời với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành và chi phí đầu tư (thiết bị và con người) trong bối cảnh thanh toán không dùng tiền mặt đang lên ngôi. 

Dịch vụ máy SmartPOS tích hợp giải pháp thanh toán VNPAY-POS không chỉ cung cấp tính năng thanh toán quẹt thẻ (ghi nợ, tín dụng) của khách hàng cuối. Trên thực tế, khi đăng ký sử dụng máy SmartPOS của VNPAY-POS, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn thế từ 3 giải pháp chính, đó là:

  • Giải pháp thanh toán VNPAY SMARTPOS tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ thanh toán thẻ ngay trên một thiết bị SmartPOS. 

Ví dụ: Tính năng thực hiện thanh toán với nhiều loại thẻ, in hóa đơn giấy và điện tử, kết toán tự động, đồng bộ thông tin thanh toán ngay trên một hệ thống.

  • Giải pháp thanh toán VNPAY Trả góp cho phép khách hàng mua sắm các sản phẩm có giá trị cao (từ 3 triệu đồng trở lên) bằng thẻ tín dụng của ngân hàng có liên kết với VNPAY-POS. 

Ưu điểm của giải pháp này là có thủ tục thanh toán trả góp đơn giản không cần nhiều thủ tục giấy tờ giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Chỉ một thao tác quẹt thẻ tín dụng trên máy SmartPOS, họ đã sở hữu được món đồ giá trị yêu thích. 

Thêm nữa, chính sách 0% lãi suất là một yếu tố cạnh tranh quan trọng thu hút khách hàng cho các cửa hàng. Bởi vì, phương thức thanh toán trả góp 0% lãi suất giúp làm giảm áp lực tâm lý trả tiền hàng tháng cho khách hàng. Điều này sẽ thúc đẩy họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng giúp tăng doanh thu cho các điểm bán. 

Ngoài ra, VNPAY-POS có mạng lưới liên kết với hơn 27 ngân hàng và tổ chức tài chính giúp các cửa hàng mở rộng tệp khách hàng tiềm năng - chủ thẻ tín dụng, trên toàn quốc.

  • Giải pháp VNPAY MERCHANT là một ứng dụng tích hợp nhiều tính năng quản lý tối ưu cho các cửa hàng như đồng bộ thông tin giao dịch từ VNPAY-POS và VNPAY-QR; quản lý công nợ; báo cáo;...

Đây là một ứng dụng quản lý và phát triển kinh doanh của VNPAY dành riêng cho các đối tác của mình, nhằm đem đến cơ hội tăng doanh thu cho doanh nghiệp từ tính năng dịch vụ mới, đa dạng và bán thêm nhiều dịch vụ khác.

Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022

VNPAY-POS tự hào trở thành một trong top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022.

2. Vì sao bạn “nhàn hơn” khi sử dụng giải pháp VNPAY-POS?

Bạn sẽ “nhàn hơn” trong công việc quản lý thanh toán và bán hàng vì giải pháp VNPAY-POS giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh; tăng trải nghiệm tốt cho khách hàng; hạn chế rủi ro, thất thoát. Cụ thể như sau:

2.1. Tối ưu quy trình thanh toán của doanh nghiệp

Chỉ 1 chiếc máy SmartPOS tích hợp giải pháp VNPAY-POS, bạn có có thể xử lý đồng thời nhiều công việc như: 

  • Thanh toán bằng thẻ (ghi nợ và tín dụng) và quét mã VNPAY-QR.

Máy SmartPOS tích hợp giải pháp thanh toán VNPAY-POS có thể thực hiện nhiều phương thức thanh toán với nhiều loại thẻ: thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless, và tạo mã QR động cho người dùng quét bằng ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.

Đặc biệt, thiết bị cho phép thực hiện thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng ngay trên máy SmartPOS, giảm thủ tục rườm rà, mất thời gian cho khách hàng và nhân viên thu ngân.

  • In hóa đơn giấy và gửi hóa đơn điện tử.

  • Cập nhật toàn bộ thông tin của tất cả các giao dịch không dùng tiền mặt thực hiện tên thiết bị POS lên một hệ thống chung.

  • Kết toán tự động vào cuối ngày.

  • Và nhiều tính năng khác. 

Như vậy, bạn đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian, sức lực con người trong quy trình thanh toán. Nhờ đó, cửa hàng của bạn mang tới trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng khi họ không phải chờ đợi lâu cho khâu thanh toán hóa đơn.

2.2. Quản lý toàn bộ giao dịch thanh toán từ xa

Giải pháp thanh toán VNPAY-POS có thể tích hợp với hệ thống POS của điểm bán, liên kết với máy tính tiền, máy quẹt mã, máy in hóa đơn, máy POS. Vì vậy, các thông tin từ giao dịch tiền bằng hoặc không dùng tiền mặt đều được cập nhật lên hệ thống quản trị.

Các đầu mối quản lý có thể truy cập trên các thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, PC, máy tính bảng. Từ đó, họ có thể quản lý một hoặc nhiều cửa hàng từ xa mà không cần tới các cửa hàng hằng ngày.

Quản lý toàn bộ giao dịch thanh toán từ xa

Đã đến lúc nên ứng dụng công nghệ vào kinh doanh để tối ưu chi phí, thời gian và trải nghiệm cho khách hàng thời 4.0.

>> Xem thêm: Biểu phí máy POS của VNPAY cập nhật chi tiết

2.3. Quản lý hiệu quả và tối ưu chi phí về nhân sự

Quản lý hiệu quả

Phần mềm tích hợp ngay trên thiết bị SmartPOS của VNPAY-POS cập nhật chi tiết về toàn bộ giao dịch, kho hàng, các ca làm việc của từng nhân sự. Với các thông tin chính xác về giao dịch và hàng hóa nhờ đó tránh rủi ro thất thoát tiền và hàng hóa.

Tối ưu chi phí

Với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị, bạn không cần tuyển dụng nhiều nhân sự nhưng vẫn đảm bảo vận hành trơn tru. 

2.4. Hỗ trợ bán hàng và thực hiện các chiến dịch ưu đãi đạt hiệu quả cao

Dựa vào lịch sử bán hàng, bạn sẽ biết được sản phẩm đang bán chạy và đang tồn kho hay có tên gọi dân dã là “ế” hàng. Từ đó, bạn sẽ có giải pháp kinh doanh phù hợp với từng thời điểm. 

Ví dụ: Với mặt hàng bán chạy, bạn sẽ nhập số lượng nhiều hơn, bày trí ở nơi dễ nhìn trong cửa hàng. Trong khi đó, với mặt hàng đang “ế”, bạn có thể chạy chương trình ưu đãi mua 1 sản phẩm được tăng thêm 1 món hàng khác.

Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng có thể dựa vào thông tin lịch sử mua hàng, hoặc điểm tích lũy của khách hàng thân thiết để đưa ra những ưu đãi và tư vấn mặt hàng phù hợp. Điều này đã góp phần nâng cao trải nghiệm cho người mua.

VNPAY-POS nâng cao chất lượng dịch vụ

Với VNPAY-POS, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý để nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút nhiều khách hàng, bứt phá mọi mục tiêu.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách thanh toán qua VNPAY-POS cực chi tiết cho quản lý cửa hàng

3. Case study ứng dụng thành công giải pháp quản lý bán hàng VNPAY-POS

Năm 2022, công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã ứng dụng giải pháp VNPAY-POS vào hệ thống thanh toán ở hơn 340 cửa hàng trên toàn quốc. 

Mục tiêu của PNJ khi triển khai giải pháp quản lý bán hàng VNPAY-POS là để đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng. Với phương thức thanh toán trả góp 0%, PNJ muốn kích cầu mua sắm ở nhóm khách hàng sử dụng thẻ tín dụng đang dần chiếm tỷ lệ lớn trong nền kinh tế Việt Nam. Từ đó, PNJ mang tới trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng khi tới các cửa hàng trong hệ thống. 

Theo chị Vân Trang (27 tuổi, Hà Nội): “Nhờ có dịch vụ thanh toán trả góp này, tôi đã mua kịp đôi bông tai để tặng mẹ trong dịp sinh nhật. Mọi thủ tục giấy tờ đều rất nhanh chóng và dễ dàng”. 

Phản hồi này cho thấy, PNJ đã và đang tạo được ưu thế kinh doanh cho mình trong một thị trường trang sức giá trị cao với sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Trả góp 0% lãi suất qua VNPAY-POS

Giải pháp trả góp 0% lãi suất qua VNPAY-POS tạo ra một lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp bán lẻ

Với thiết bị POS, PNJ đã tối ưu thời gian cho tư vấn viên để họ có thể đón tiếp được nhiều khách hàng hơn. Nhờ đó, PNJ đã giảm được các chi phí nhân sự vận hành và những sai sót trong quá trình nhập và xử lý thông tin giao dịch.

VNPAY-POS tự tin mang tới cho bạn những giá trị tốt nhất, mang tới cho khách hàng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu bạn quan tâm tới máy SmartPOS tích hợp giải pháp thanh toán VNPAY-POS và có nhu cầu đăng ký lắp đặt máy POS cá nhân, hãy liên hệ với chúng tôi tại các kênh dưới đây:

  • Hotline: *3388

Đội ngũ VNPAY-POS sẽ nhanh chóng liên hệ tư vấn và hỗ trợ tận tình trong việc đăng ký máy POS và sử dụng giải pháp thanh toán VNPAY-POS phù hợp.

Cập nhật: 26/09/2023