07/09/2021

VNPAY-POS tối ưu quản lý bán hàng cho mọi doanh nghiệp

Chia sẻ
VNPAY-POS tối ưu quản lý bán hàng cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp VNPAY-POS đáp ứng toàn diện nhu cầu quản lý bán hàng và thanh toán nhanh chóng của nhiều doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay.

Giải pháp VNPAY-POS là gì?

Được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ ưu điểm tích hợp trực tiếp với hệ thống quản lý bán hàng, đồng bộ hóa thông tin dữ liệu, giải pháp VNPAY-POS giúp quá trình kinh doanh và kiểm soát thông tin hiệu quả, tránh sai sót và tiết kiệm thời gian so với việc sử dụng máy POS thông thường.

VNPAY–POS là giải pháp tích hợp tất cả các tính năng quản lý quy trình cơ bản, đó là: Thanh toán, quản lý bán hàng,lên đơn, đặt hàng, kết nối với hệ thống của đơn vị chấp nhận thanh toán, in hóa đơn...

Giải pháp VNPAY-POS cũng được trang bị trên máy SmartPOS với hệ điều hành Android Secure với màn hình cảm ứng đa điểm lớn, có khả năng kết nối bluetooth, wifi, 4G, NFC, định vị toàn cầu GPS và camera sau để nhận diện các loại mã vạch phổ thông... giúp tối ưu khi sử dụng.

VNPAY-POS - Giải pháp giúp Viettel Store tối ưu việc quản lý hệ thống và thanh toán.

Thiết bị SmartPOS tích hợp giải pháp VNPAY-POS chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ như thẻ chip, thẻ từ, thẻ contactless (công nghệ thanh toán không tiếp xúc). Đặc biệt, việc tích hợp phương thức thanh toán VNPAY-QR cho phépkhách hàng quét mã thanh toán tại hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc bằng hơn 32 ngân hàng và 10 ví điện tử một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chỉ với smartphone, khách hàng có thể dễ dàng quét mã QR trên ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử để thanh toán mua sắm tại cửa hàng mà không cần mang tiền mặt.

VNPAY-POS “giải” bài toán quy trình, nhân sự và doanh thu

Bên cạnh sự vượt trội về thanh toán, khác biệt của giải pháp VNPAY-POS so với các giải pháp thanh toán khác trênthị trường là khả năng tối ưu theo nhu cầu từng ngành hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Sở hữu kinh nghiệm thanh toán điện tử, VNPAY chủ động phát triển ứng dụng, tích hợp với thiết bị thanh toán nhằm đáp ứng nhu cầu của mỗi đối tác. Từ các nhu cầu quản lý bán hàng, quản lý kho vận, logistic… VNPAY đều áp dụng các công nghệ mới, kết hợp cùng đơn vị cung cấp lớn để tối ưu cho mô hình của từng doanh nghiệp với một quy trình quản lý toàn diện và ưu việt.

Trong lĩnh vực hàng không, VNPAY hợp tác với Vietnam Airlines bằng việc thiết kế giải pháp riêng, biến thiết bị SmartPOS trở thành công cụ chuyên dụng giúp nhân viên Vietnam Airlines dễ dàng bán vé, check-in, boarding (thủ tụclên tàu bay) cho khách một cách linh động, dễ dàng mà không cần tốn thời gian di chuyển, chờ đợi, đồng thời hỗ trợ xử lý kịp thời các trường hợp chậm chuyến.

Với các cửa hàng Phamarcity có triển khai giải pháp VNPAY-POS, một nhân viên chỉ cần một thiết bị SmartPOS có thể đảm nhiệm nhiều vai trò như tư vấn, bán hàng, thu ngân; từ đó rút ngắn quy trình vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự cho doanh nghiệp.

Giải pháp VNPAY-POS giúp hệ thống Pharmacity tiết kiệm chi phí nhân sự.

Đặc biệt, khi doanh nghiệp sử dụng giải pháp VNPAY-POS còn có cơ hội tiếp cận hơn 25 triệu khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPAY, hỗ trợ tăng doanh thu với các ưu đãi từ VNPAY-QR hoặc ưu đãi hiện hành cho chủ thẻ, hay hình thức trả góp 0% tích hợp ngay trên VNPAY-POS.

Hiện giải pháp VNPAY-POS đang được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn ưa chuộng như: Tập đoàn Sun Group, ViettelStore, Vietnam Airlines, Nova service, Mai Linh, Sói biển, Phong Vũ, Pharmacity, Fahasa, Homefarm, Format.... Đây được xem là giải pháp quản lý bán hàng và thanh toán toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu việc quản lý bán hàng, lên đơn, thanh toán đa phương thức chỉ trên một thiết bị SmartPOS.

Mọi đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: *3388

Email: vnpaypos@vnpay.vn

Cập nhật: 27/03/2023