10/05/2024

Rinh ngay ưu đãi hoàn tiền tới 1 triệu đồng khi chi tiêu thẻ Mirae Asset qua VNPAY-POS

Chia sẻ
Hoàn tiền tới 1 triệu đồng khi chi tiêu thẻ Mirae Asset qua VNPAY-POS

Khám phá thế giới của ưu đãi với thẻ Mirae Asset! Quẹt thẻ Mirae Asset thông qua VNPAY-POS hoặc cổng VNPAY ngay hôm nay, "ting ting" hoàn tiền về túi lên đến 1 triệu đồng.

 

Theo đó, từ nay đến hết ngày 04/08/2024, khách hàng khi thực hiện các giao dịch trả góp bằng thẻ tín dụng Mirae Asset qua VNPAY-POS hoặc cổng VNPAY sẽ được hoàn ngay 2% (tối đa 1 triệu đồng) với kỳ hạn 6 tháng trở lên (áp dụng với đơn hàng từ 1 triệu). Đây là cơ hội để khách hàng thêm tiết kiệm chi phí khi chi tiêu trả góp bằng thẻ Mirae Asset.

 

Hình thức thanh toán qua VNPAY-POS hoặc cổng VNPAY mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng khi không cần phải mang theo tiền mặt. Thanh toán nhanh chóng giúp khách hàng tối ưu thời gian và đặc biệt là cơ hội tiết kiệm chi phí với những chương trình ưu đãi thường xuyên.

Hoàn tiền tới 1 triệu đồng khi chi tiêu thẻ Mirae Asset qua VNPAY-POS.

 

Chương trình được triển khai cho tất cả các giao dịch tham gia chuyển đổi trả góp bằng thẻ tín dụng nội địa Mirae Asset tại tất cả các đơn vị bán hàng có sử dụng VNPAY-POS hoặc cổng thanh toán điện tử của VNPAY. Khách hàng sẽ được hoàn tiền vào cùng kỳ sao kê của tháng thực hiện giao dịch trả góp. 

Lưu ý:

  • Khách hàng sẽ được hoàn tiền vào cùng kỳ sao kê của tháng thực hiện giao dịch trả góp

  • Khách hàng được hoàn tối đa 1 triệu đồng và không giới hạn số lần hoàn tiền trong thời gian diễn ra chương trình.


Mọi thông tin thắc mắc về chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ *3388 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật) hoặc email pos@vnpay.vn

Cập nhật: 10/05/2024