21/12/2022

PNJ triển khai giải pháp VNPAY-POS hỗ trợ khách hàng trả góp

Chia sẻ
Khách hàng hào hứng trải nghiệm thanh toán thẻ trên thiết bị POS của VNPAY

Để mở rộng hình thức thanh toán cho khách hàng cũng như tối ưu thời gian thao tác của tư vấn viên, PNJ nhanh chóng triển khai tích hợp giải pháp VNPAY-POS trên toàn hệ thống.

Hơn 340 cửa hàng PNJ tích hợp giải pháp VNPAY-POS

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc trang sức, sở hữu hơn 340 cửa hàng trên toàn quốc, công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) không chỉ chú trọng vào phát triển sản phẩm mà còn luôn tìm kiếm giải pháp tối ưu vận hành nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng mua sắm.

Giải pháp VNPAY-POS hỗ trợ tối ưu công việc cho thu ngân, kế toán của hệ thống PNJ.

Giải pháp VNPAY-POS hỗ trợ tối ưu công việc cho thu ngân, kế toán của hệ thống PNJ.

“Bắt tay” cùng VNPAY tích hợp giải pháp VNPAY-POS, PNJ nhanh chóng có “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ tối ưu quản lý bán hàng như lên đơn hàng, đặt hàng, thanh toán, quản lý bán hàng, in hóa đơn, kết xuất dữ liệu… trên một thiết bị, từ đó rút ngắn thời gian và giảm thiểu chi phí nhân sự vận hành, cũng như các sai sót trong quá trình xử lý dữ liệu.

Nhiều lợi ích khi PNJ tích hợp giải pháp VNPAY-POS

Với sự đa dạng các hình thức thanh toán của giải pháp VNPAY-POS sẽ hỗ trợ PNJ gia tăng doanh thu, mở rộng cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận 25 triệu khách hàng của VNPAY.

Cụ thể, hình thức thanh toán trả góp giúp khách hàng của PNJ nhanh chóng sở hữu các sản phẩm vàng bạc trang sức với mức lãi suất 0% hấp dẫn và thủ tục đơn giản. Ưu đãi cạnh tranh, giải pháp VNPAY-POS giúp PNJ thu hút người tiêu dùng, kích cầu, từ đó gia tăng doanh thu.  

Là khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm thanh toán trả góp của VNPAY-POS, chị Vân Trang (27 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Nhờ có dịch vụ thanh toán trả góp này, tôi đã mua kịp đôi bông tai để tặng mẹ trong dịp sinh nhật. Mọi thủ tục giấy tờ đều rất nhanh chóng và dễ dàng”.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm thanh toán thẻ trên thiết bị POS của VNPAY.Khách hàng hào hứng trải nghiệm thanh toán thẻ trên thiết bị POS của VNPAY.

Giải pháp VNPAY-POS còn hỗ trợ khách hành thanh toán qua đa dạng các loại thẻ như: thẻ từ, thẻ chip và thẻ contactless (thanh toán không tiếp xúc) giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi thanh toán mua sắm trên toàn hệ thống của PNJ.

Đặc biệt, giải pháp VNPAY-POS còn tích hợp phương thức thanh toán VNPAY-QR ngay trên thiết bị POS. Chỉ với smartphone, khách hàng mua sắm có thể dễ dàng quét mã QR trên hơn 32 ứng dụng ngân hàng, 10 ví điện tử mà không cần mang nhiều tiền mặt, mang tới trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại.

Mọi đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

google

Hotline: *3388

Email: vnpaypos@vnpay.v

Cập nhật: 23/05/2023