09/11/2023

9+ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả, khoa học thời 4.0

Chia sẻ
https://1697681816.cloud.edgevnpay.vn//sposcms/b3d0bc884dcc48a39c755e694b6ce264.jpg

Việc ứng dụng các phần mềm quản lý bán hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh mà còn giảm bớt gánh nặng chi phí quản lý. Tham khảo ngay 9 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả cho mô hình kinh doanh của bạn trong thời đại chuyển đổi số 4.0 hiện nay.

1. Giải pháp thanh toán VNPAY-POS - Nhân tố mới đáng cân nhắc

Sở dĩ, VNPAY-POS là một nhân tố mới đáng cân nhắc bởi vì giải pháp thanh toán này tích hợp nhiều tính năng cơ bản như: thanh toán, quản lý thanh toán, kết xuất dữ liệu, in hóa đơn,… ngay trên một thiết bị SmartPOS. Bên cạnh đó, giải pháp VNPAY-POS do VNPAY phát triển đã ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại  để giúp các doanh nghiệp tối ưu quy trình thanh toán và gia tăng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh thu lợi nhuận. 

Hiện nay, giải pháp quản lý thanh toán và bán hàng VNPAY-POS đã và đang trở thành “trợ thủ đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn như: Taxi Xanh SM, Co.op mart, Co.opXtra, Co.op Food, Cheers, Vietnam Airlines, PNJ, Nova FnB (Mojo, Jumbo), Sun Group, Macone, Elite Fitness, SOJO, Mai Linh, Sói Biển, Pharmacity, Homefarm, Phong Vũ, Fahasa, Format, Yody, Viettel Store, Nova FnB (chuỗi nhà hàng Mojo, Jumbo), Vua Nệm, SOJO, PNJ,...

Dưới đây là 3 thế mạnh tiêu biểu của VNPAY-POS mà các doanh nghiệp bán lẻ nên cân nhắc để trang bị ngay VNPAY SmartPOS cho các điểm bán của mình.

VNPAY SmartPOS đáp ứng đa dạng phương thức thanh toán của khách hàng

Với giải pháp VNPAY SmartPOS, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán bằng nhiều loại thẻ khác nhau như: thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless. Bên cạnh đó, từ tháng 8/2023, các khách hàng sử dụng thiết bị của Apple có thể thực hiện thanh toán không chạm nhanh chóng với Apple Pay trên các thiết bị VNPAY SmartPOS.

VNPAY-QR tích hợp trên thiết bị SmartPOS còn cho phép khách hàng quét mã thanh toán với hơn 30 ứng dụng ngân hàng và ví điện tử thông dụng trên thị trường. 

Giải pháp thanh toán VNPAY-POS giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp

Với giải pháp “all-in-one” của VNPAY-POS, các chủ cửa hàng không cần phải bỏ một khoản lớn để đầu tư cho các thiết bị như máy quẹt thẻ, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch. Bởi các thiết bị kể trên đều đã được tích hợp trên VNPAY-POS, giúp cho các cửa hàng giảm bớt chi phí về đầu tư và quản lý.

Với một chiếc SmartPOS tích hợp giải pháp thanh toán VNPAY-POS, một nhân viên cửa hàng có thể đảm nhiệm nhiều đầu việc cùng lúc như nhận đặt đơn, thanh toán, in hóa đơn, quản lý đơn hàng và kho hàng,... Các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí trong cửa hàng của mình.

Tích hợp giải pháp thanh toán VNPAY trả góp

Điều này sẽ giúp cho khách hàng không còn gặp rào cản tài chính khi muốn sở hữu những sản phẩm có giá trị cao. Với chính sách trả góp hỗ trợ lãi suất 0%, VNPAY-POS còn góp phần quan trọng trong việc kích thích doanh thu tăng trưởng khi có thể thu hút khách hàng mua sắm các sản phẩm có giá trị cao (từ 3 triệu đồng trở lên).

Từ những lợi ích mang lại cho các doanh nghiệp, giải pháp quản lý thanh toán và bán hàng VNPAY-POS tự tin là một yếu tố then chốt giúp kinh doanh bán lẻ phát triển doanh thu, lợi nhuận và sự hài lòng nơi khách hàng.

VNPAY-POS

VNPAY-POS là giải pháp thanh toán đáng cân nhắc trong thời đại chuyển đổi số

Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi với VNPAY Merchant

Giải pháp VNPAY Merchant cung cấp cho các doanh nghiệp những lợi ích như sau:

  • Quản lý giao dịch: Chức năng này giúp người bán dễ dàng truy xuất và xuất báo cáo về tổng các giao dịch phát sinh trong ngày/tuần/tháng. 

  • Phân quyền truy cập cho nhân viên: Đây là tính năng nhằm giúp cho người phân công công việc cho từng cá nhân. Từ đó, đảm bảo mỗi nhân viên sẽ đảm nhận ở một vị trí nhất định và người quản lý dễ dàng trong việc đánh giá đúng năng lực của mỗi người.

  • Báo cáo tình hình kinh doanh: Đây là tính năng giúp người quản lý hoặc chủ cửa hàng có thể truy xuất và báo cáo các giao dịch tại cửa hàng. Đặc biệt hơn, VNPAY Merchant được thiết kế trên nền tảng điện toán đám mây nên mọi dữ liệu đều sẽ tự động cập nhật đến tài khoản của các đầu mối quản lý. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể theo dõi tình hình kinh doanh từ xa tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

  • Cho phép truy cập trên nhiều thiết bị: Phần mềm tạo điều kiện cho phép người quản truy cập ở nhiều thiết bị khác nhau như: điện thoại, laptop, máy tính bảng,...

  • Giao diện thân thiện với người dùng: VNPAY Merchant View mang đến giao diện hiện đại, chuyên nghiệp để tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Nhờ vào đó, việc điều khiển và quản lý cửa hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Phần mềm POS365

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng dựa trên công nghệ điện toán đám mây, được phát triển bởi công ty Cổ phần phần mềm 365. Hiện nay, phần mềm đang được tin dùng bởi các thương hiệu lớn như: AEON MALL, MB BANK, KING BBQ,... 

6 tính năng nổi bật của phần mềm POS365 gồm có:

  • Báo cáo doanh thu theo ngày, tháng: Tổng hợp chi tiết về số đơn hàng, doanh thu, phương thức thanh toán trong ngày. Do đó, chủ cửa hàng dễ dàng thu thập dữ liệu kinh doanh, đưa ra các chương trình ưu đãi với các mặt hàng bán chậm và thúc đẩy doanh số những mặt hàng bán chạy.

  • Quản lý kho: Thu thập dữ liệu nhập hàng, phân loại hàng nhập theo nhà cung cấp, cảnh báo trên hệ thống khi hàng trong kho sắp hết. Phần mềm còn hiển thị chính xác số hàng hóa còn tồn đọng, giúp người quản lý vạch ra kế hoạch xử lý trước khi hết hạn sử dụng.

  • Xem báo cáo từ xa: Phần mềm POS365 hoạt động đồng bộ trên những thiết bị như điện thoại, máy pos thu ngân, laptop,… Do đó, chủ cửa hàng có thể truy cập vào bất cứ lúc nào với điều kiện có kết nối Internet.

  • Quản lý, tích điểm khách hàng: Phần mềm hỗ trợ tích điểm cho khách hàng, giúp kích thích nhu cầu mua sắm, tăng doanh thu cho cửa hàng.

  • Quản lý chương trình khuyến mại: Hỗ trợ thiết lập thời gian chương trình khuyến mãi và áp dụng các chính sách giá khác nhau cho từng chi nhánh.

  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng: Thông báo trực tiếp chương trình khuyến mãi qua tin nhắn đến với từng khách hàng.

Phần mềm POS365

Phần mềm POS365 hỗ trợ quản lý bán hàng trên công nghệ điện toán đám mây

Giá của phần mềm POS365 đã được tổng hợp tại bảng dưới đây:

Tên gói

Giá

Gói cơ bản 

2.145.000 đồng

Gói phổ biến 

4.290.000 đồng

Gói trọn đời

8.580.000 đồng

Sự kết hợp giữa VNPAY-POS cầm tay, phần mềm POS365 và VNPAY-QR sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp các cửa hàng tối ưu hóa quy trình thanh toán và quản lý kinh doanh.

3. Phần mềm MISA eShop

MISA eShop là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh do MISA cung cấp hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh trực tuyến. Hiện tại, những khách hàng nổi bật của MISA eShop gồm có Coramy Skincare, e Watch Store, Siêu thị Fresh Farm,..

Dưới đây là những tính năng nổi bật của MISA eShop:

  • Báo cáo doanh thu theo kênh bán hàng: Phân loại doanh thu theo kênh bán hàng theo ngày, tuần, tháng. Từ đó, giúp chủ cửa hàng xác định được mặt hàng thế mạnh và nên mở rộng theo kênh nào. 

  • Quản lý bán hàng đa kênh: Kết nối gian hàng và xử lý đơn hàng từ tất cả các sàn thương mại điện tử. Kết nối với các đơn vị vận chuyển: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, VNPost,, J&T Express…

  • Gửi tin nhắn tự động đến với khách hàng trên Messenger: Tự động trả lời tin nhắn của khách hàng bằng mẫu tin nhắn đã được cài đặt sẵn. 

  • Quản lý bán hàng trên livestream: Thống kê số lượt bình luận đặt hàng của khách hàng trên livestream mà không cần lo bị bỏ sót.

  • Phân quyền truy cập cho nhân viên: Thiết lập quyền truy cập cho nhân viên theo từng kênh để dễ dàng quản lý.

Dưới đây là mức giá của phần mềm MISA eShop

Tên gói

Giá (tháng)

Starter

199.000 đồng

Standard

299.000 đồng

Professional

499.000 đồng

Enterprise

599.000 đồng

Phần mềm MISA eShop

Phần mềm MISA eShop là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh

4.  Phần mềm Kiotviet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet. Hiện nay, KiotViet đã có hơn 200.000 khách hàng sử dụng, trong đó nổi bật với những cái tên như: Nhà thuốc Ngọc Anh, Văn phòng phẩm Thiên An,...

Dưới đây là những tính năng nổi bật trên phần mềm KiotViet:

  • Tăng hiệu quả bán hàng: Khi sử dụng KiotViet, nhân viên chỉ cần quét mã vạch để báo giá và in hóa đơn cho khách hàng.

  • Quản lý hàng hóa chính xác: Quản lý hàng hóa theo tên hàng, size, màu sắc, giá nhập, giá bán. Ngoài ra, chủ cửa hàng cũng có thể dễ dàng kiểm tra số lượng hàng xuất - nhập - tồn kho từng mã hàng bởi hệ thống sẽ tự động trừ số lượng hàng hóa ngay sau khi bán.

  • Quản lý doanh thu: Phần mềm tự động tổng hợp báo cáo doanh thu, lợi nhuận, thông tin mặt hàng bán chạy hay mặt hàng bán chậm. Từ đó, giúp chủ kinh doanh hoạch định chiến lược bán hàng phù hợp. 

  • Quản lý nhân viên, chấm công tính lương: Phần mềm KiotViet có chức năng chấm công, tính lương cho nhân viên bởi các dữ liệu tại cửa hàng đều đã được phần mềm lưu trữ trên hệ thống. 

  • Đồng bộ với các sàn thương mại điện tử: Phần mềm KiotViet kết nối với các sàn thương mại điện tử phổ biến giúp đồng bộ sản phẩm, tồn kho, giá bán, trạng thái đơn hàng. Ngoài ra, KiotViet còn liên kết với các đơn vị vận chuyển như: Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, Giao hàng nhanh,...

Dưới đây là bảng tổng hợp về giá của phần mềm KiotViet:

Tên gói 

Giá (tháng)

Gói hỗ trợ

200.000đ

Gói chuyên nghiệp

270.000đ

Gói cao cấp

370.000đ

Phần mềm KiotViet

Phần mềm KiotViet giúp hỗ trợ bán hàng toàn diện

5. Phần mềm Sapo

SaPo là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh do Công ty Cổ phần Công nghệ SaPo phát triển. Hiện nay, Sapo đã được hơn 190.000 doanh nghiệp tin dùng, trong đó nổi bật với những cái tên: COMET, ELLY, Beemart…

Phần mềm Sapo cung cấp các tính năng quản lý bán hàng như sau:

  • Quản lý Fanpage: Hỗ trợ tự động trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng theo kịch bản được soạn sẵn. Ngoài ra, phần mềm còn tự động thu thập comment, tin nhắn của khách hàng từ nhiều fanpage khác nhau để người quản lý dễ dàng phản hồi.

  • Kết nối đơn vị vận chuyển: Sapo tích hợp với đa dạng các đơn vị vận chuyển bao gồm VNPost, ViettelPost, Giao hàng nhanh. Ngoài ra, Sapo còn có tính năng tự động tính phí vận chuyển và thời gian vận chuyển dựa theo vị trí giao hàng. 

  • Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng: Tất cả trạng thái đơn hàng như: đang giao, đã giao, trả hàng đều sẽ được Sapo cập nhật lên hệ thống. Do đó, chủ cửa hàng không cần phải liên hệ với shipper để kiểm tra hàng đã đến tay người nhận hay chưa.

  • Quản lý doanh thu: Phần mềm có nhiệm vụ thu thập thông tin doanh thu, lợi nhuận theo thời gian, mặt hàng, khách hàng. Đây sẽ là công cụ đắc lực để chủ cửa hàng xác định chiến lược kinh doanh phù hợp.

  • Quản lý kho: Theo dõi tình trạng nhập kho, xuất kho, tồn kho của từng mặt hàng. Ngoài ra, Sapo còn có tình năng cảnh báo những mặt hàng sắp hết và cung cấp danh sách của các nhà cung ứng.

  • Quản lý khách hàng: Phân loại khách hàng thành các nhóm nhỏ như: khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng lẻ, khách hàng thân thiết,... Từ đó, chủ cửa hàng sẽ đưa ra các chính sách đãi ngộ phù hợp với các nhóm khách hàng trên.

  • Quản lý nhân viên: Phân quyền truy cập hệ thống cho từng nhân viên tại cửa hàng. Thông qua quá trình này, chủ cửa hàng có thể kiểm tra, giám sát hoạt động của nhân viên và đánh giá hiệu suất làm việc của mỗi người.

Phần mềm Sapo

Phần mềm Sapo giúp hỗ trợ và quản lý bán hàng đa kênh

Dưới đây là bảng giá của phần mềm Sapo:

Tên gói 

Giá (tháng)

Gói Startup

170.000đ

Gói Pro

249.000đ

Gói Omnichannel

599.000đ

6. Phần mềm ERPViet

Phần mềm ERPViet là phần mềm quản trị hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được phát triển bởi Công ty TNHH IZiSolution. Hiện nay, phần mềm đã có mặt tại các thương hiệu lớn như: Kangaroo, Thẩm mỹ viện Gangnam, BILUXURY,...

Phần mềm ERPViet có một số tính năng nổi bật như sau:

  • Quản lý hoạt động tài chính: Phần mềm ERPViet sẽ tự động tổng hợp các thông tin về doanh thu, lợi nhuận từ các phòng ban trong công ty. Hơn thế nữa, ERPViet còn có thể tạo ra các báo cáo tài chính theo chuẩn quốc tế.

  • Quản lý hàng tồn kho: Khi sử dụng phần mềm ERP, người quản lý có thể dễ dàng kiểm tra vị trí, số lượng hàng trong kho. Điều này sẽ giúp người quản lý dễ dàng đưa ra quyết định khi hàng sắp hết hoặc các phương án để tiêu thụ hàng trước khi hết hạn sử dụng.

  • Quản lý về nhân sự: thông qua phần mềm ERPViet, người quản lý có thể biết được giờ làm việc, khối lượng công việc của từng nhân viên. Điều này sẽ giúp cho người quản lý đánh giá đúng năng lực của từng người để trả mức lương tương xứng.

  • Quản lý dự án: Hệ thống ERP sẽ giúp doanh nghiệp kiểm tra và theo dõi chất lượng sản phẩm, đồng thời giúp doanh nghiệp lên kế hoạch, phân bổ nguồn lực một cách hợp lý.

Phần mềm quản trị hoạt động doanh nghiệp ERPViet

Phần mềm quản trị hoạt động doanh nghiệp ERPViet

Phần mềm Sapo có giá như bảng tổng hợp dưới đây:

Tên gói

Giá (tháng)

ERPVIET 01

3.000.000 đồng

ERPVIET 02

5.000.000 đồng

7. Phần mềm Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Nhanh.vn. Tính đến nay, phần mềm Nhanh.vn đã có hơn 80.000 cửa hàng tin dùng, trong đó có thể kể đến như: YODY, DOLL EYES, Captot.vn…

Phần mềm Nhanh.vn giúp chủ cửa hàng quản lý và bán hàng dễ dàng hơn nhờ các tính năng sau:

  • Quản lý bán hàng: Phần mềm Nhanh.POS tích hợp trên phần mềm Nhanh.vn cung cấp thông tin về tài chính, doanh thu của cửa hàng để chủ cửa hàng đưa ra chiến lược phù hợp. Ngoài ra Nhanh.POS còn cung cấp thông tin về tình trạng đơn hàng, số lượng hàng tồn kho.

  • Website bán hàng chuyên nghiệp: Nhanh.vn với kho giao diện hơn 200 mẫu website cho từng ngành hàng cụ thể. Ngoài ra website hỗ trợ tối ưu cho SEO, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy trang của mình trên search engine.

  • Quản lý chat đa kênh: Phần mềm Nhanh.vn giúp quản lý tin nhắn, bình luận của khách hàng trong cùng một hệ thống. Do đó, các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm sẽ được nhân viên giải đáp một cách nhanh chóng. 

  • Đồng bộ sản phẩm từ sàn về phần mềm: Nhanh.vn sẽ tự động tải đơn hàng về phần mềm khi có đơn hàng mới và tự động lưu trữ thông tin khách hàng để phục vụ cho các chương trình quảng cáo sau này. 

  • Kết nối với đơn vị vận chuyển: Phần mềm ERPViet kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển lớn nhất Việt Nam như: Ninja Van, J&T, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Vietnam Post,...

Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh.

Dưới đây là thông tin về giá của phần mềm Nhanh.vn:

Tên gói

Giá (tháng)

Gói POS Basic

100.000 đồng

Gói POS Pro

250.000 đồng

Gói Omnichannel

550.000 đồng

Gói Website

200.000 đồng

Gói Vpage

100.000 đồng

Gói Ecom

100.000 đồng

8. Phần mềm Odoo POS

Odoo POS là phần mềm quản lý tài nguyên tích hợp hỗ trợ và tối ưu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đây là phần mềm được phát triển bởi công ty Odoo POS tại Bỉ với hơn 7 triệu người dùng trên thế giới.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm Odoo POS:

  • Không cần Internet vẫn có thể sử dụng: Mặc dù cần phải có kết nối Internet để khởi động hệ thống POS nhưng phần mềm Odoo Pos vẫn sẽ hoạt động bình thường ngay cả khi đã ngắt kết nối mạng.

  • Quản lý kho hiệu quả: Quản lý tồn kho nhập kép của Odoo không có đầu vào, đầu ra hoặc chuyển đổi hàng giữa các kho. Thay vào đó, Odoo tạo nên sự khác biệt bằng cách luân chuyển hàng hóa giữa các địa điểm.

  • Báo cáo bản tài chính hoàn chỉnh: Với Odoo POS, phần mềm sẽ tự động thu thập về doanh thu, chi phí, lợi nhuận và tạo ra bản báo cáo tình hình tài chính hoàn chỉnh. Do đó, chủ cửa hàng có thể kiểm soát mọi khía cạnh trong hoạt động kinh doanh tại cửa hàng mình.

  • Thiết kế UI/UX thân thiện với người dùng: Thiết kế của Odoo đã được tối giản hóa để người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

  • Thu hút, giữ chân khách hàng: Phần mềm Odoo POS còn có tính năng tặng điểm thưởng, quà tri ân và chiết khấu dành cho những khách hàng thân thiết. Điều này không chỉ giúp tạo ra sự hài lòng, mà còn thúc đẩy sự trung thành và giữ chân khách hàng trong thời gian dài.

Odoo

Odoo là phần mềm quản lý kinh doanh là nền tảng có mặt trên toàn thế giới

Giá của phần mềm Odoo POS được tổng hợp ở bảng sau:

Tên gói

Giá (tháng)

On App

Free

Standard

€19.90

Custom

€29.90

9. Phần mềm TrustSales

TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện được thành lập và phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ CUBE. Hiện nay, TrustSales đã xây dựng và hợp tác với nhiều khách hàng lớn như: GUMAC, Zoma, PHOENIX,...

Các tính năng cơ bản của phần mềm TrustSales gồm có:

  • Quản lý kinh doanh trên FaceBook: Phần mềm sẽ tự động thu thập bình luận, tin nhắn của khách hàng từ nhiều fanpage khác nhau. Với những tin nhắn, bình luận chưa được giải quyết, phần mềm sẽ tự động phân loại để thuận tiện theo dõi.

  • Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa: Theo dõi tình hình tài chính của cửa hàng ở bất kỳ đâu và tại bất kỳ thời điểm nào.

  • Quản lý nhân viên: Với phần mềm TrustSales, chủ cửa hàng có thể biết được lịch sử thao tác đơn hàng của nhân viên, phân lịch ca làm và đánh giá hiệu suất làm việc của từng người thông qua báo cáo chi tiết.

  • Bán hàng: Lên đơn hàng một cách nhanh chóng khi có đơn đặt hàng mới, giúp tiết kiệm thời gian thao tác trên hệ thống.

  • Quản lý kho: Kiểm tra số lượng hàng trong kho một cách dễ dàng. Nếu hàng trong kho sắp hết, hệ thống sẽ hiện cảnh báo để người quản lý khi nhanh chóng nhập hàng về kịp thời. 

Phần mềm TrustSales

Phần mềm TrustSales hỗ trợ bán hàng đa kênh toàn diện

Giá của phần mềm TrustSales đã được tổng hợp chi tiết ở bảng sau:

Tên gói

Giá (tháng)

Standard

220.000 đồng

Pro

440.000 đồng

Business

880.000 đồng

Premium

1.650.000 đồng

Professional

3.850.000 đồng

EnterPrise

6.050.000 đồng

10. Phần mềm Ebiz

Ebiz là phần mềm hỗ trợ cả hai mô hình bán hàng offline tại chỗ hoặc bán hàng online. Ebiz được phát hành bởi Công ty Cổ phần Điện tử Doanh nghiệp và được tin dùng bởi các cửa hàng như: VPMART, Hoàng Tuấn iPhone, Bệnh viện Á Âu,...

Phần mềm Ebiz hỗ trợ những tính năng nổi bật dưới đây:

  • Phân tích doanh số, lợi nhuận: Phân tích tình hình doanh số, lợi nhuận tại cửa hàng theo giờ, ngày, tháng. Sau đó, phần mềm sẽ lập bản báo cáo chi tiết và xây dựng kế hoạch kinh doanh tốt hơn.

  • Quản lý khách hàng: Thông tin của khách hàng sẽ được phần mềm Ebiz lưu trữ trong hệ thống để sử dụng cho các chương trình quảng cáo. Ngoài ra, phần mềm còn tạo lập các chương trình khuyến mãi như: tích điểm, thẻ quà tặng dành cho những khách hàng thân thiết.

  • Quản lý thanh toán: Phần mềm cho phép khách hàng thanh toán với nhiều hình thức đa dạng như: tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ VIP,...

  • Quản lý kho: Ebiz có tính năng lập phiếu nhập, xuất hàng bán và hỗ trợ in báo cáo.

  • Quản lý nhân viên: Phần mềm sẽ ghi nhận về doanh số bán hàng của từng nhân viên và lập báo cáo chi tiết để chủ cửa hàng đánh giá đúng năng lực của từng người và trả mức lương phù hợp.

  • Quản lý chăm sóc khách hàng: Phần mềm còn có tính năng gửi tin nhắn chúc mừng ngày sinh nhật đến khách hàng hoặc thông báo về chương trình khuyến mãi hiện đang được triển khai.

Phần mềm Ebiz có mức giá thấp nhất là 2.100.000 đồng/năm và 175.000 đồng/ tháng.

Phần mềm Ebiz

Phần mềm Ebiz quản lý bán hàng với hai hình thức offline và online

11. Phần mềm PosApp

Pos App là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Công nghệ PosApp. Sau hơn 10 năm phát triển, PosApp đã thu hút hơn 23.000 cửa hàng sử dụng, có thể kể đến như: Trung Nguyên E - Coffee, Royaltea,...

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của PosApp:

  • Quản lý hàng hóa, sản phẩm: Thống kê chính xác về sản phẩm, quản lý sản phẩm thông qua mã vạch hoặc mã QR.

  • Quản lý kho: Theo dõi thông tin về ngày nhập - xuất kho, hao phí nguyên liệu, hạn sử dụng và thông báo về tình trạng sắp hết hàng.

  • Quản lý tích điểm, chương trình khuyến mãi: Xây dựng chương trình như giảm giá, tặng kèm sản phẩm, tích điểm đổi thưởng…nhằm giữ chân khách hàng.

  • Quản lý công nợ: Thông báo hạn nợ đối tác để kịp thời thanh toán nợ.

  • Phân quyền truy cập cho nhân viên: Gán công việc cho từng nhân viên và phân chia công việc theo ca. 

  • Báo cáo doanh thu, tài chính: Phần mềm sẽ báo cáo thông tin về tình hình kinh doanh giữa các kênh, báo cáo doanh thu, hàng hóa bán chạy nhất trong ngày. Từ đó, chủ cửa hàng có thể xác định kênh nào bán chạy nhất và mặt hàng nào được yêu thích nhất để lập kế hoạch phát triển phù hợp.

PosApp

PosApp là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng

Giái phần mềm PosApp đã được tổng hợp ở bảng dưới đây:

Tên gói

Giá (tháng)

Gói cơ bản

150.000 đồng

Gói phổ biến

250.000 đồng

Gói nâng cao

299.000 đồng

12.  Phần mềm Faceworks

Faceworks là phần mềm quản lý công việc được cung cấp bởi Công ty Cổ phần và Dịch vụ TIT. Hiện nay, phần mềm đã thu hút nhiều khách hàng lớn sử dụng như: Thiên Long, PetroLimex, FLC Group, Bảo hiểm Bảo Việt,...

Khi lựa chọn Faceworks, chủ cửa hàng sẽ nhận được 6 tính năng nổi bật như sau:

  • Quản lý công việc cá nhân: Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở khi gần đến ngày thực hiện công việc hoặc thời hạn kết thúc công việc qua tin nhắn SMS/email.

  • Quản lý hoạt động doanh nghiệp: Giao việc, quản lý hồ sơ thông tin của cá nhân trong mỗi phòng ban, đánh giá tiến độ và kết quả thực hiện công việc của phòng ban.

  • Theo dõi tiến độ công việc: Theo dõi và báo cáo tiến độ làm việc của mỗi nhân viên để người quản lý đánh giá hiệu suất và  đưa ra biện pháp xử lý phù hợp.

  • Quản lý chấm công: Với tính năng này, nhân viên phải tới trực tiếp nơi làm việc để chấm công và hệ thống sẽ lưu lại thời gian vào ca và tan ca của từng nhân viên để tránh trường hợp gian lận.

  • Báo cáo công việc: Hệ thống sẽ hỗ trợ báo cáo tiến độ dự án, năng suất làm việc của nhân viên, báo cáo điểm hoàn thành của nhân viên.

  • Tính năng chatbot: Cá nhân ở mỗi phòng ban có thể dễ dàng trao đổi thông tin qua lại ngay trên hệ thống phần mềm PosApp.

Phần mềm Faceworks

Phần mềm Faceworks giúp quản lý công việc hiệu quả trong một doanh nghiệp

Phần mềm Faceworks bao gồm nhiều loại khác nhau và mỗi loại sẽ phục vụ cho một ngành hàng cụ thể. Do đó, bạn nên liên hệ với công ty để tìm hiểu rõ hơn về mức giá bán. 

13. Phần mềm Lifetek

Lifetek là phần mềm quản lý doanh nghiệp do Công ty cổ phần công nghệ Lifetek phát hành vào năm 2010. Phần mềm Lifetek đang được sử dụng bởi các doanh nghiệp như: Công ty Thép CITICOM, VIB chi nhánh Ba Đình,...

Một số tính năng nổi bật của Lifetek gồm có:

  • Quản lý công việc, dự án: Quản lý các đầu mục công việc trong doanh sách, thông báo nhắc việc tự động, theo dõi tiến độ công việc, quy trình làm việc của nhân viên. 

  • Quản lý hồ sơ công ty: Lưu trữ hồ sơ của công ty lên hệ thống, quản lý lịch họp và nhắc lịch tự động đến nhân viên.

  • Quản lý khách hàng: Phần mềm tạo nên các chương trình thu hút khách hàng như đổi điểm lấy quà, mã giảm giá để giữ chân khách hàng mua tiếp sản phẩm.

  • Quản lý nhân sự: Lưu trữ toàn bộ hồ sơ của nhân viên, hợp đồng lao động lên hệ thống giúp các phòng ban dễ dàng quản lý.

  • Quản lý tuyển dụng: Lưu trữ thông tin CV của ứng viên, xây dựng quy trình tuyển dụng và đào tạo phù hợp.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Lifetek có mức giá 599.000 đồng/tháng

Phần mềm Lifetek

Phần mềm Lifetek hỗ trợ quản lý công việc tại một doanh nghiệp/cửa hàng

Việc ứng dụng hệ thống POS cùng phần mềm quản lý bán hàng thông minh góp phần tạo nên môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Nếu bạn đang đi tìm một giải pháp bán hàng và thanh toán thông minh, VNPAY- POS sẽ là một lựa chọn tối ưu. 

Với giải pháp “All-in-one”, VNPAY-POS ngày càng chứng minh vị thế vượt trội của mình khi xuất hiện ở khắp các lĩnh vực như bán lẻ, giao thông - vận tải, vui chơi - giải trí,... Ngoài ra, tên tuổi của VNPAY-POS còn gắn liền với khắp các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc tin tưởng sử dụng như Vietnam Airlines, Viettel Store, Vietjet Air, Mai Linh, Sun World, Phong Vũ, HomeFarm…

Bên cạnh đó, VNPAY-POS còn thiết lập liên kết với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên thế giới như Visa, MasterCard. Nhờ tầm ảnh hưởng này, việc thanh toán sẽ trở nên dễ dàng hơn và tối ưu chi phí hơn.

Nếu bạn cần tư vấn về giải pháp thanh toán VNPAY-POS, vui lòng liên hệ ngay qua các kênh dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.







 

Cập nhật: 09/11/2023