08/05/2023

P2 Pro - Máy SmartPOS in hóa đơn điện tử và giấy ngay trên 1 thiết bị

Chia sẻ
Máy SmartPOS in hóa đơn điện tử và giấy

Dòng máy POS truyền thống chỉ có tính năng in hóa đơn giấy bằng phương pháp in nhiệt. Nhược điểm của phương pháp này là không tối ưu về mặt chi phí và thời gian lưu trữ do mực dễ bay màu và gánh nặng về môi trường do rác thải từ giấy in.

Đã đến lúc chuyển đổi sang máy SmartPOS P2 Pro do giải pháp thanh toán VNPAY-POS cung cấp!

Máy SmartPOS P2 Pro là dòng máy POS in hóa đơn điện tử tích hợp in giấy nhiệt. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức hóa đơn. Đặc biệt, hóa đơn điện tử có thời gian lưu trữ lên tới 24 tháng, giúp tiết kiệm chi phí giấy in và mực in, thân thiện với môi trường.

Khám phá chi tiết về máy SmartPOS P2 Pro trong bài viết dưới đây!

1. Mô tả chi tiết về sản phẩm máy SmartPOS P2 Pro

SmartPOS P2 Pro

SmartPOS P2 Pro

Cấu hình chi tiết:

  • Kích thước: 224.9 x 84.2 x 17.5(50.4) mm

  • Hệ điều hành: Android Secure 9.0

  • Loại thẻ chấp nhận: Thẻ nội địa, thẻ quốc tế

  • Phương thức thanh toán: Thẻ chip, Thẻ từ, Thẻ Contactless, QR Code

  • Kết nối không dây: Cho phép kết nối bluetooth, Touch-screen, GPS, NFC, Wifi,...

  • Camera sau: Độ phân giải là 5.0 MP giúp máy nhận diện mã VNPAY-QR, mã vạch ngang của thẻ,... 

Khi so sánh với các dòng máy POS đời trước sẽ thấy rằng, máy SmartPOS P2 Pro do giải pháp VNPAY-POS cung cấp có nhiều điểm vượt trội hơn. Một số điểm tiêu biểu như sau:

  • Đa dạng phương thức thanh toán, cho phép thanh toán thẻ contactless và mã QR bên cạnh quẹt thẻ từ và gắn thẻ chip.

  • Màn hình cảm ứng lớn, sắc nét với các mục thanh toán được lập trình tối giản, rõ ràng, dễ dàng sử dụng.

  • Đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS 3.2.1 level 1 cấp độ cao nhất do Tổ chức đánh giá Quốc tế ControlCase cấp.

  • Được tích hợp các phần mềm thông minh VNPAY Merchant View, VNPAY trả góp giúp đầu mối quản lý theo dõi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

  • Thân thiện với môi trường nhờ tích hợp in hóa đơn điện tử cùng in giấy nhiệt.

2. Tính năng 2 trong 1 của máy SmartPOS P2 Pro

Máy SmartPOS P2 Pro tích hợp giải pháp thanh toán VNPAY-POS là trở thành trợ thủ đắc lực cho nhiều đơn vị kinh doanh (merchant) nhờ tích hợp tính năng thanh toán và bán hàng trên cùng một thiết bị.

Tính năng thanh toán

Máy SmartPOS P2 Pro hỗ trợ merchant thực hiện các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt như quẹt thẻ từ, thẻ chip, chạm thẻ contactless hay quét mã QR. Tính năng này giúp merchant và khách hàng tiết kiệm được đáng kể thời gian thực hiện giao dịch.

Máy SmartPOS P2 Pro góp phần giúp merchant tăng tốc bán hàng với tính năng chấp nhận thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng thuộc ngân hàng nằm trong mạng lưới liên kết. Nhờ đó, merchant có nhiều cơ hội chốt sale vì giải quyết được vấn đề tài chính tại thời điểm mua hàng cho khách hàng. 

Máy SmartPOS P2 Pro chấp nhận đa dạng phương thức thanh toán

Máy SmartPOS P2 Pro chấp nhận đa dạng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Tính năng quản lý

Máy SmartPOS P2 Pro giúp merchant quản lý thông tin từ xa thông qua hệ thống phần mềm Merchant View. Máy SmartPOS được kết nối và đồng bộ với hệ thống thanh toán của đơn vị chấp nhận thanh toán (gọi tắt là ĐVCNTT).

Tối ưu quy trình bán hàng và quản lý từ xa hiệu quả

Máy SmartPOS P2 Pro với giải pháp VNPAY-POS giúp merchant tối ưu quy trình bán hàng và quản lý từ xa hiệu quả. 

3. Ưu điểm của máy SmartPOS P2 Pro tích hợp giải pháp VNPAY-POS

Những ưu điểm dưới đây sẽ chứng minh với bạn rằng đã đến lúc sử dụng máy SmartPOS P2 Pro: 

  • Phù hợp với nhiều nhu cầu: Máy SmartPOS P2 Pro đáp ứng được nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt thông qua nhiều phương thức thẻ (thẻ từ, thẻ chip, thẻ Contactless). Với các merchant tích hợp hệ thống chuyên sâu, máy SmartPOS cho phép khách hàng thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY-QR. Việc thanh toán diễn ra trong tích tắc với mức giá tiền chính xác từ hệ thống.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng bán hàng (gồm giải pháp trả góp và giải pháp Merchant View) giúp merchant tăng trưởng doanh thu và quản lý việc kinh doanh từ xa dễ dàng, minh bạch hơn. 

  • Có thể in biên lai: Máy SmartPOS P2 Pro có tính năng in biên lai giấy, đáp ứng mong muốn cầm biên lai vật lý của khách hàng.

  • Cấu hình tốt nhất: Máy SmartPOS P2 Pro máy có cấu hình Android Secure 9.0 giúp các phần mềm vận hành trơn tru trong máy và hệ thống POS.

  • Thiết kế bắt mắt: Máy sở hữu thiết kế gọn, nhẹ, vừa đủ cầm trong lòng bàn tay. Đặc biệt, sự kết hợp giữa sắc cam và đen mang đến cảm giác trẻ trung và năng động. Các ô cắm/quẹt thẻ được thiết kế tinh tế, đơn giản và dễ sử dụng. 

  • Màn hình to, sắc nét: Máy SmartPOS P2 Pro sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm 5.99” HD+. Khi sử dụng, người dùng được trải nghiệm tính năng Pinch-to-zoom (phóng to 1 điểm bất kì bằng nhiều ngón tay) để quan sát thông tin. Đây là tính năng mà màn hình cảm ứng đơn điểm không có. 

  • Quét được hầu hết các loại Barcode: Máy SmartPOS P2 Pro có thể quét và nhận diện được nhiều loại Barcode giúp việc thanh toán dễ dàng hơn. 

  • Nhận diện thẻ tốt: Máy có camera sau với độ phân giải 5.0 MP giúp nhận diện nhanh các loại mã vạch và chụp ảnh chân dung và giấy tờ rõ nét.

Máy SmartPOS P2 Pro là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp

Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy SmartPOS P2 Pro là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp.

Để hiểu rõ hơn về tính ưu việt của máy SmartPOS tích hợp giải pháp VNPAY-POS (bao gồm cả máy SmartPOS P2 Pro) so với máy POS đời cũ, bạn tham khảo thêm bảng so sánh sau: 

Chức năng

Máy POS truyền thống

Máy SmartPOS P2 Pro

Phương thức thanh toán 

Ít đa dạng 

(Chỉ chấp nhận thẻ từ, thẻ chip) 

Đa dạng 

(Chấp nhận thẻ từ, thẻ chip, thẻ Contactless, mã QR)

Đáp ứng tiêu chuẩn EMV 

Không 

Có 

Bluetooth 

Không 

Có 

Kết nối được với hệ thống thanh toán của ĐVCNTT

Không 

Có 

Cài đặt ứng dụng quản lý bán hàng của ĐVCNTT

Không 

Có 

Quản lý thiết bị tập trung OTA

Không 

Có 

Bán chéo dịch vụ trên thiết bị

Không

Biên lai điện tử

Không có 

Có 

Biên lai giấy 

4. Ai nên sử dụng máy SmartPOS P2 Pro?

Với các ưu điểm kể trên, máy SmartPOS P2 Pro sẽ phù hợp với các merchant có mục tiêu hướng tới trải nghiệm hiện đại, tiện lợi và thoải mái nhất cho người mua/người tiêu dùng.

Hiện nay, có nhiều merchant là siêu thị, chuỗi bán lẻ lớn, nhà hàng, vận tải, viễn thông,... đang sử dụng máy SmartPOS tích hợp giải pháp VNPAY-POS. Ví dụ: Sói Biển, Pharmacity, Fahasa, Homefarm, Sun Group, Vietnam Airlines, Mai Linh, Xanh Taxi GSM), Viettel Store, Nova service,…

Máy SmartPOS P2 Pro được ứng dụng để thanh toán trên xe taxi

Máy SmartPOS P2 Pro được ứng dụng để thanh toán trên xe taxi, mang tới trải nghiệm vượt trội cho khách hàng

5. Giá máy P2 Pro - Máy SmartPOS cung cấp bởi giải pháp thanh toán VNPAY-POS

Mức giá của máy SmartPOS P2 Pro khi đến tay khách hàng có thể dao động tùy theo chính sách ưu đãi, khuyến mãi hiện hành.

Để cập nhật giá chính xác cùng những ưu đãi hoặc yêu cầu tư vấn cụ thể hơn về máy, merchant vui lòng liên lạc qua các kênh dưới đây:

  • Hotline: *3388

Máy SmartPOS P2 Pro tích hợp giải pháp VNPAY-POS không chỉ là dòng máy POS in hóa đơn điện tử và giấy ngay trên 1 thiết bị mà còn hỗ trợ tối đa trong quá trình bán hàng và quản lý vận hành kinh doanh. Với các merchant cần một trợ thủ đắc lực, giúp bứt phá kinh doanh thì máy SmartPOS P2 Pro tích hợp giải pháp VNPAY-POS, chính là giải pháp tối ưu nên trang bị ngay trong cửa hàng.

Cập nhật: 14/06/2023
Tags: #Blog