04/12/2023

Máy POS báo lỗi 51: Lý giải nguyên nhân & Cách xử lý

Chia sẻ
https://1697681816.cloud.edgevnpay.vn//sposcms/ed9edb98d447402c8342cde3724abca9.jpg

Trong quá trình sử dụng máy POS, bạn có thể gặp phải tình trạng máy POS báo lỗi 51 khi đang thực hiện một giao dịch thanh toán. Dưới đây là nguyên nhân và cách xử lý lỗi 51, giúp quá trình thanh toán của bạn diễn ra thuận lợi.

Nguyên nhân 

Cách xử lý

Ngân hàng phát hành thẻ từ chối giao dịch do hạn mức của thẻ không cho phép hoặc do số lần giao dịch vượt quá giới hạn được thiết lập cho thẻ.

 

Cách 1: Đề nghị khách hàng kiểm tra lại hạn mức giao dịch của thẻ và thanh toán với số tiền thấp hơn hạn mức cho phép.

Cách 2: Đề nghị khách hàng thanh toán bằng thẻ khác hoặc đổi phương thức thanh toán.

Vậy nguyên nhân máy POS báo lỗi 51 do hạn mức giao dịch hoặc số lần thanh toán vượt quá giới hạn của thẻ. Do đó, bạn nên đề xuất với khách hàng thanh toán thấp hơn hạn mức hoặc đổi phương thức thanh toán khác.

--------------

VNPAY-POS - Giải pháp quản lý thanh toán & bán hàng thông minh cho thời kỳ 4.0

VNPAY-POS là giải pháp quản lý và thanh toán do đơn vị VNPAY phát triển với slogan “Cho cuộc sống đơn giản hơn”. VNPAY luôn nỗ lực tiên phong phát triển các giải pháp thanh toán tiện ích, từng bước mang lại "cuộc sống đơn giản hơn" cho hàng triệu người dùng Việt Nam. 

VNPAY-POS là giải pháp “All-in-one” tích hợp tất cả các tính năng cơ bản: thanh toán, trả góp, quản lý từ xa trên một thiết bị duy nhất. Hiện nay, VNPAY-POS cho phép thanh toán với tất cả các loại thẻ như thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless, Apple Pay. Ngoài ra, VNPAY-POS còn cho phép khách hàng quét mã QR thanh toán với hơn 30 ngân hàng và ví điện tử thông dụng trên thị trường. 

VNPAY cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng giải pháp thanh toán VNPAY-POS. Đội ngũ chuyên gia của VNPAY-POS luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết các vấn đề của bạn khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, VNPAY-POS luôn hỗ trợ đăng ký 24/7, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn.

Để được tư vấn và đăng ký giải pháp thanh toán VNPAY-POS, vui lòng liên hệ qua các kênh dưới đây:


 

Cập nhật: 04/12/2023