09/11/2023

Lý giải tình trạng máy POS báo lỗi 12 & Cách xử lý

Chia sẻ
https://1697681816.cloud.edgevnpay.vn//sposcms/3b62623ff7024af08a4f0c3e9c3d6588.jpg

Khi đang thực hiện giao dịch thì thấy màn hình báo lỗi 12 thì máy POS đang gặp phải lỗi “Invalid transaction”. Dưới đây là thông tin chi tiết về nguyên nhân và cách xử lý mà bạn có thể tham khảo. 

Nguyên nhân

Cách xử lý

Ngân hàng phát hành thẻ thanh toán không hỗ trợ cho loại giao dịch này.

 

  • Cách 1: Kiểm tra thông tin giao dịch đã nhập chính xác hay chưa. 

  • Cách 2: Yêu cầu khách hàng thử sử dụng một thẻ khác hoặc đổi phương thức thanh toán. 

Vậy nguyên nhân máy POS báo lỗi 12 do thẻ thanh toán không hỗ trợ cho giao dịch. Do đó, bạn nên đề nghị khách hàng đổi thẻ hoặc phương thức thanh toán khác.

------------

VNPAY-POS - Giải pháp thanh toán toàn diện cho hoạt động kinh doanh

VNPAY-POS là giải pháp thanh toán “All in one” do đơn vị VNPAY phát triển. Trong 16 năm xây dựng và phát triển, VNPAY đang hợp tác và cung cấp giải pháp thanh toán với 40 ngân hàng công, 5 công ty viễn thông và hàng nghìn doanh nghiệp khác trên cả nước.

Với giải pháp quản lý thanh toán và bán hàng VNPAY-POS all-in-one, các tính năng như thanh toán, trả góp, quản lý từ xa đều sẽ được tích hợp trong một thiết bị duy nhất, giúp người bán dễ dàng quản lý cửa hàng. Ngoài ra, VNPAY-POS sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tương tự như khi bạn thao tác trên điện thoại thông minh.

Khi đăng ký sử dụng VNPAY-POS, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp của bạn. Bởi VNPAY luôn hiểu rõ rằng mỗi doanh nghiệp đều có quy mô kinh doanh khác nhau nên chính sách giá của VNPAY-POS sẽ được thiết lập phù hợp với từng quy mô, giúp tối ưu hóa chi phí và hiệu suất.

Ngoài ra, VNPAY-POS cam kết hỗ trợ 24/7 trong quá trình đăng ký và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Để trở thành đối tác của VNPAY-POS, vui lòng liên hệ đến các kênh dưới đây:


 

Cập nhật: 09/11/2023