07/09/2021

Giải pháp VNPAY-POS triển khai trên 332 cửa hàng Viettel Store

Chia sẻ
Giải pháp VNPAY-POS triển khai trên 332 cửa hàng Viettel Store

Hơn 332 cửa hàng Viettel Store triển khai giải pháp VNPAY-POS của VNPAY để tối ưu quản lý hệ thống và gia tăng doanh thu nhanh chóng.

Lý do VNPAY-POS triển khai tại hệ thống Viettel Store

Hướng tới mục tiêu thúc đẩy nhanh và phổ cập thanh toán không tiền mặt tại hệ thống Viettel Store, mới đây, giải pháp VNPAY-POS của VNPAY chính thức triển khai tại hơn 322 cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc.

Giải pháp VNPAY-POS giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí nhân sự.

VNPAY-POS là giải pháp toàn diện được tích hợp trên thiết bị SmartPOS do VNPAY phát triển với các tính năng nổi bật như kết nối không dây với hệ thống của đơn vị chấp nhận thanh toán, lên đơn hàng, thanh toán, in hóa đơn... trên 01 thiết bị duy nhất, đáp ứng nhu cầu thanh toán hiện đại. Giải pháp VNPAY-POS còn hỗ trợ tối đa các cửa hàng Viettel Store trong quá trình vận hành như thanh toán, in hóa đơn và tra cứu lịch sử giao dịch…, tối ưu chi phí, tăng trưởng doanh thu.

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn và tính di động cao, thiết bị SmartPOS của giải pháp VNPAY-POS có trang bị hệ điều hành Android Secure, sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm lớn, có khả năng kết nối bluetooth, wifi, 4G, NFC và camera có thể nhận diện các loại mã vạch phổ thông... giúp quá trình sử dụng dễ dàng hơn.

Lợi ích khi Viettel Store triển khai giải pháp VNPAY-POS

Triển khai giải pháp VNPAY-POS không chỉ người dùng được hưởng lợi mà còn mang tới nhiều lợi ích cho toàn hệ thống Viettel Store.

Cụ thể, hiện thiết bị SmartPOS tại các cửa hàng Viettel Store khi tích hợp giải pháp VNPAY-POS sẽ được trang bị công nghệ EMV cấp 1, cấp 2. Nhờ vậy, khách hàng tới Viettel Store giao dịch có thể thanh toán bằng thẻ từ, thẻ chip; thẻ contactless (công nghệ thanh toán không tiếp xúc) như Paywave của VISA, Paypass của Master Card, PCI 5.x.

Giải pháp VNPAY-POS giúp doanh nghiệp tối ưu việc quản lý hệ thống và thanh toán.

Đặc biệt, khi sử dụng giải pháp VNPAY-POS, phương thức thanh toán VNPAY-QR tích hợp trên thiết bị SmartPOS còn cho phép khách hàng thanh toán bằng mã QR thông qua ứng dụng mobile banking của hơn 32 ngân hàng và 10 ví điện tử một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chỉ với smartphone, khách hàng có thể dễ dàng quét mã QR trên ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử để thanh toán mua sắm tại cửa hàng mà không cần mang nhiều tiền mặt.

Về phía doanh nghiệp, giải pháp VNPAY-POS còn cung cấp nhiều tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp phát triển kinhdoanh và quản trị một cách hiệu quả. Ví dụ, chức năng đồng bộ thông tin thanh toán giữa hệ thống ERP (quản trị doanh nghiệp) của Viettel Store, từ đó SmartPOS của giải pháp VNPAY-POS sẽ rút ngắn thời gian và giảm thiểu chi phí nhân sự vận hành và các sai sót trong quá trình xử lý dữ liệu.

Máy POS của giải pháp VNPAY-POS hỗ trợ mọi giao dịch thanh toán nhanh chóng.

Chỉ với SmartPOS có tích hợp giải pháp VNPAY-POS, một nhân viên có thể đảm nhiệm nhiều vai trò như tư vấn, bán hàng, thu ngân; rút ngắn được quy trình vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự.

Ngoài ra, khi doanh nghiệp sử dụng giải pháp VNPAY-POS còn có cơ hội tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPAY, hỗ trợ tăng doanh thu với các ưu đãi từ VNPAY-QR hoặc ưu đãi hiện hành cho chủ thẻ, hay hình thức trả góp 0% tích hợp ngay trên VNPAY-POS.

Mọi đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: *3388

Email: vnpaypos@vnpay.vn

Cập nhật: 27/03/2023