23/06/2023

Đăng ký máy POS cá nhân với thủ tục đơn giản, chi phí ưu đãi tại VNPAY-POS

Chia sẻ
máy POS cá nhân

Thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế đang bùng nổ ở Việt Nam hiện nay. Đó là lý do mà máy POS xuất hiện rộng rãi trong nhiều địa điểm kinh doanh, từ các chuỗi cửa hàng bán lẻ quy mô lớn tới các điểm bán lẻ như cửa hàng tạp hóa, thời trang, quán ăn,... Đã đến lúc đơn vị kinh doanh (merchant) nên đăng ký lắp đặt máy POS cá nhân để để gia tăng lợi thế bán hàng.

Việc đăng ký lắp đặt sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn bao giờ hết khi merchant lựa chọn dịch vụ máy POS tại VNPAY-POS. Cùng tìm hiểu về VNPAY-POS và quy trình đăng ký trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về VNPAY-POS

VNPAY-POS là giải pháp thanh toán toàn diện được phát triển bởi VNPAY nhằm mang tới cho người kinh doanh ở Việt Nam một thiết bị thanh toán đa năng, tối ưu chi phí và tăng cơ hội bán hàng.

Giải pháp thanh toán VNPAY-POS được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam lựa chọn để tối ưu việc thanh toán, quản lý và bán hàng. Điển hình như: Tập đoàn Sun Group, Viettelstore, Vietnam Airlines, Pharmacity, Nova Service, Mai Linh, Sói Biển, Phong Vũ, Fahasa, Homefarm, Format, Xanh Taxi GSM, Long Châu, Tập đoàn Nova (hệ thống các nhà hàng NovaFnB),... 

Là một giải pháp thanh toán toàn diện "all-in-one", VNPAY-POS giúp doanh nghiệp bắt nhịp nhanh chóng với quá trình chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ hiện nay.

VNPAY-POS - giải pháp “All in one” dành cho doanh nghiệp 

2. Thủ tục đăng ký máy POS cá nhân tại VNPAY-POS

Để đăng ký sử dụng dịch vụ VNPAY-POS, merchant liên hệ trực tiếp tới Bộ phận kinh doanh VNPAY-POS qua địa chỉ email: dvttt-ptkd@vnpay.vn để được hướng dẫn chi tiết. 

Dưới đây là một số loại giấy tờ merchant cần chuẩn bị khi đăng ký máy POS cá nhân do VNPAY cung cấp.

1. Giấy Đăng ký kinh doanh

2. Giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Hộ chiếu) của người đại diện đơn vị 

Lưu ý: 

  • Số giấy tờ tùy thân phải trùng khớp số được đăng ký tại Giấy đăng ký kinh doanh.

  • 04 hình ảnh chụp thể hiện rõ địa chỉ kinh doanh của đơn vị (bao gồm: mặt tiền, sản phẩm kinh doanh, quầy thu ngân,...)

3. Hợp đồng đầy đủ thông tin đã ký kết với VNPAY

Biểu mẫu 01 điền đầy đủ thông tin của đơn vị (tải mẫu BM01 tại đây)

4. Giấy ủy quyền (trong trường hợp ủy quyền cho tài khoản ngân hàng của 01 người khác nhận khoản thanh toán hàng ngày) (tải mẫu GUQ tại đây)

5. Giấy đăng ký địa điểm kinh doanh hoặc Hợp đồng thuê địa điểm kinh doanh (trong trường hợp đơn vị có nhiều hơn 01 địa điểm kinh doanh).

Thủ tục giấy tờ đăng ký máy POS cá nhân của VNPAY-POS được đánh giá cao về sự tối giản mà vẫn đáp ứng các tiêu chí về pháp lý. Trong khi đó, nếu merchant đăng ký máy POS tại một số ngân hàng, có thể cần phải chuẩn bị nhiều thủ tục giấy tờ rườm rà. Ví dụ:

  • Bản sao có công chứng các loại giấy tờ như giấy đăng ký kinh doanh có công chứng, CMND hoặc CCCD của chủ kinh doanh, giấy đăng ký mở tài khoản tài ngân hàng khác,...

  • Biên bản các cuộc họp Hội đồng thành viên đối với công ty có nhiều thành viên góp vốn.

  • Các loại giấy tờ khác theo yêu cầu của từng ngân hàng như chứng từ thuế,...

Bên cạnh đó, một số ngân hàng sẽ yêu cầu mở tài khoản CTY/HKD (hộ kinh doanh) tại chính ngân hàng và tiền phải về đúng tài khoản đó. 

Ngược lại, VNPAY-POS cho phép merchant lựa chọn ngân hàng liên kết theo mong muốn hoặc chuyển tiền về tài khoản cá nhân. Có thể thấy, thủ tục giấy tờ của VNPAY sẽ tối giản hơn so với nhiều ngân hàng hiện nay.

Việc tìm được trợ thủ đắc lực trở nên dễ dàng hơn khi đăng ký máy POS tích hợp giải pháp VNPAY-POS.

3. Quy trình đăng ký

Quy trình đăng ký máy POS cá nhân tại VNPAY-POS bao gồm 4 bước như sau:

  • Bước 1: Merchant liên hệ tới VNPAY-POS và để lại thông tin đăng ký.

  • Bước 2: Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn và cung cấp thông tin về giấy tờ cần chuẩn bị.

  • Bước 3: Nhân viên VNPAY-POS sẽ hỗ trợ merchant hoàn thiện hồ sơ, ký hợp đồng và giấy tờ bảo mật.

  • Bước 4: Merchant nhận máy và được nhân viên hướng dẫn sử dụng máy SmartPOS.

4. Chi phí đăng ký và sử dụng máy POS tích hợp giải pháp VNPAY-POS

Chi phí đăng ký

Merchant sẽ được miễn phí dịch vụ tư vấn và đăng ký máy POS.

Chi phí mua máy SmartPOS

VNPAY-POS sẽ có các mức giá phù hợp với từng giai đoạn và quy mô của khách hàng. 

Chi phí thuê và sử dụng dịch vụ VNPAY-POS

POS Sunmi P2 Mini

POS Sunmi P2 Pro 

(không có scanner)

  • 60.000 đồng/thiết bị

Áp dụng với (các) tháng có giá trị giao dịch (GTGD) sau khi trừ giá trị hoàn trả, đòi bồi hoàn tối thiểu là 60.000.000 đồng/thiết bị.

  • 145.000 đồng/thiết bị

Áp dụng với (các) tháng không thuộc trường hợp trên.

  • 60.000 đồng/thiết bị

Áp dụng với (các) tháng có giá trị giao dịch (GTGD) sau khi trừ giá trị hoàn trả, đòi bồi hoàn tối thiểu là 120.000.000 đồng/thiết bị.

  • 245.000 đồng/thiết bị

Áp dụng với (các) tháng không thuộc trường hợp trên.

VNPAY-POS có thể thích ứng với mọi ngành hàng nhờ tùy chỉnh được các tính năng và phát triển theo yêu cầu của từng merchant.

5. Liên hệ 

Nếu merchant quan tâm tới máy SmartPOS tích hợp giải pháp thanh toán VNPAY-POS và có nhu cầu đăng ký lắp đặt máy POS cá nhân, hãy liên hệ với chúng tôi tại các kênh dưới đây:

  • Hotline: *3388

Khi merchant để lại thông tin liên hệ, đội ngũ VNPAY-POS sẽ nhanh chóng liên hệ tư vấn và hỗ trợ tận tình trong việc đăng ký máy POS cá nhân phù hợp. 

Tổng kết

Đăng ký máy POS cá nhân là cách để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng. 

Giải pháp thanh toán toàn diện VNPAY-POS - Đòn bẩy phát triển cho các doanh nghiệp Việt!

 

Chủ doanh nghiệp nói gì về máy SmartPOS tích hợp giải pháp thanh toán VNPAY-POS?

“Là một doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa giá trị cao như điện thoại Vertu và đồng hồ Hublot..... với những khách hàng thượng lưu giàu có, chúng tôi luôn cố gắng để mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi rất quan tâm tới các hình thức thanh toán thẻ, đặc biệt là thẻ tín dụng, để tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Tôi đặc biệt hài lòng với máy quẹt thẻ POS của VNPAY-POS vì có tính năng chạm (contactless) siêu nhanh. Chỉ cần chạm một cái là đã thanh toán xong và khách hàng chỉ cần kiểm tra và ký, giảm bớt thời gian chờ đợi nhân viên nhập thông tin vào máy. Khách hàng của chúng tôi rất hài lòng với trải nghiệm thanh toán tại cửa hàng.” Chia sẻ từ công ty TNHH RUSSIA LUXURY.

 

Cập nhật: 23/06/2023