07/09/2021

Cách VNPAY-POS tối ưu hóa máy POS tại Pharmacity

Chia sẻ
Cách VNPAY-POS tối ưu hóa máy POS tại Pharmacity

Chuỗi nhà thuốc bán lẻ dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam hiện đang tích hợp giải pháp VNPAY-POS trên máy POS để tối ưu quản lý bán hàng. Cùng tham khảo ngay nhé!

Sở hữu mạng lưới hơn 1100 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ, chuyên cung cấp dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên hệ thống Pharmacity đã triển khai tích hợp giải pháp VNPAY-POS của VNPAY trên máy POS để tối ưu quản lý bán hàng và gia tăng doanh thu.

Máy POS của Phamarcity tích hợp giải pháp VNPAY-POS

Hiện trên toàn hệ thống Pharmacity đang triển khai giải pháp VNPAY-POS của VNPAY trên thiết bị máy POS.

Về cấu hình, máy POS tại Phamarcity được tích hợp giải pháp VNPAY-POS với hệ điều hành Android phiên bản mới nhất và màn hình cảm ứng đa điểm lớn, có khả năng kết nối bluetooth, wifi, 4G, NFC, định vị toàn cầu GPS và camera sau để nhận diện các loại mã vạch phổ thông... giúp nhân sự tối ưu khi sử dụng.

Nhân viên Pharmacity đang sử dụng máy POS có tích hợp giải pháp VNPAY-POS

Nhân viên Phamarcity đang sử dụng máy POS có tích hợp giải pháp VNPAY-POS.

Sau khi được tích hợp giải pháp VNPAY-POS, toàn bộ thiết bị máy POS sử dụng tại hệ thống Phamarcity được cài đặt công nghệ bảo mật Secure Android với hệ thống quản lý thiết bị (Mobile Device Management - MDM), hệ thống quản trị thiết bị thanh toán (Terminal Management System - TMS). Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp linh hoạt không dây tới VNPAY- POS (Payment Controller), giải pháp VNPAY trả góp,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu quản lý bán hàng và tối ưu ngân sách cho các thương hiệu chuỗi.

Giải pháp VNPAY-POS cũng trang bị cho thiết bị máy POS công nghệ EMV cấp 1, cấp 2, cho phép khách hàng của Phamarcity có thể thanh toán bằng tất cả các loại thẻ như thẻ từ, thẻ chip, hỗ trợ khách hàng thanh toán thẻ contactless (công nghệ thanh toán không tiếp xúc) như Paywave của VISA, Paypass của Master Card, PCI 5.x.

VNPAY-POS mở rộng phương thức thanh toán trên máy POS

Chưa hết, giải pháp VNPAY-POS còn tích hợp phương thức thanh toán VNPAY-QR trên thiết bị máy POS. Từ đó,khách hàng quét mã thanh toán tại hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc bằng hơn 32 ngân hàng và 10ví điện tử một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chỉ với smartphone, khách hàng có thể dễ dàng quét mã QR trên ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử để thanh toán mua sắm tại cửa hàng mà không cần mang nhiều tiền mặt.

Nhân viên Pharmacity đang sử dụng máy POS có tích hợp giải pháp VNPAY-POS

Tích hợp giải pháp VNPAY-POS trên máy POS sẽ hỗ trợ tối ưu mọi giao dịch thanh toán.

Ngoài hệ thống Pharmacity, nhiều đối tác doanh nghiệp lớn khác như như Mai Linh, Sun World, Vietnam Airlines, Phong Vũ,... và hàng loạt chuỗi cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước như Sói Biển, Nón Sơn, HomeFarm … cũng đang triển khai sử dụng thiết bị máy POS có tích hợp giải pháp VNPAY-POS để rút ngắn quy trình vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự cho doanh nghiệp.

Mọi đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: *3388

Email: vnpaypos@vnpay.vn

Cập nhật: 27/03/2023